30 Hình ảnh tuyệt vời từ Iceland để truyền cảm hứng cho chuyến đi tiếp theo của bạn

Cập nhật: 03/16/20 | Ngày 16 tháng 3 năm 2020

Tháng trước, cuối cùng tôi đã đến Iceland. Đó không phải là điểm đến ngân sách không thể mà mọi người đã thực hiện.

Người dân địa phương ấm áp và chào đón, đưa tôi đi khắp nơi và chỉ cho tôi nhà của họ. Họ cực kỳ hiếu khách, và tôi đã kết bạn rất nhiều người Iceland trong chuyến đi của mình.

Và, trong khi người dân địa phương làm cho bất kỳ điểm đến nào tốt hơn, điều mà tôi đã thổi vào tâm trí tôi là sự tráng lệ của cảnh quan thiên nhiên. Nó Vượt qua. Bạn thấy mình trong tình trạng mê hoặc khi bạn di chuyển từ nơi này sang nơi khác, đôi mắt của bạn bị quá tải bởi tất cả những gì bạn nhìn thấy.

Làm thế nào một nơi nhỏ bé như vậy có thể có một phong cảnh đa dạng và đẹp đẽ như vậy? Bạn nghĩ rằng bản thân mình khi hàm của bạn đau vì cởi mở quá nhiều.

Trong suốt 11 ngày, tôi muốn hét lên từ niềm vui khắp tôi. Vùng đất hoang vắng, dân cư thưa thớt và im lặng. Đó là điều tôi phát hiện ra – Iceland im lặng như thế nào.

Không có phiền nhiễu, và tôi nghĩ rằng điều đó giúp bạn hình thành một kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Bạn bắt đầu cảm thấy nhịp điệu của nó.

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ 30 hình ảnh từ chuyến đi của tôi với hy vọng truyền cảm hứng cho bạn đến thăm đất nước này. Tôi không phải là nhiếp ảnh gia giỏi nhất thế giới, nhưng thật khó để chụp một bức ảnh xấu ở Iceland.

Hồ bơi lưu huỳnh tại Hverir gần Hồ Myvatn ở phía bắc Iceland. rất khác thế giới. Nếu bạn đi du lịch quanh con đường chính (đường vòng) thì đây là nơi không thể bỏ qua ở phía bắc.

Ánh sáng phía bắc chiếu sáng bầu trời màu xanh lá cây. Đây là hình ảnh yêu thích của tôi về họ. Bạn thường có thể có vẻ như chúng từ tháng 9 đến tháng 3 (miễn là nó không nhiều mây).

Dòng chảy từ nhà máy địa nhiệt gần Myvatn.

Ở đâu đó dọc theo con đường vòng tròn trên đất nước.

Reykjavik, thủ đô của Iceland và những ngôi nhà đầy màu sắc của nó. Nó là một trong những thành phố đầy màu sắc nhất ở châu Âu.

Nó là một thành phố vui vẻ với một cuộc sống về đêm sôi động. Hãy chắc chắn dành ít nhất một vài ngày ở đây!

Jökulsárlón đầm phá ở phía đông nam Iceland. Dòng băng này chỉ là một vài thập kỷ và là một trong những điểm tham quan phổ biến nhất trong khu vực. Tôi vui mừng khi chỉ ngồi xuống và lắng nghe các khối băng đâm vào nhau trên đường ra biển.

Trên hết, nó hoàn toàn miễn phí để ghé thăm và cũng có rất nhiều bãi đậu xe. Hãy chắc chắn đi bộ dọc theo dòng sông hẹp dẫn ra đại dương. Bạn có thể thấy các sông băng nhỏ hơn rửa ra biển hoặc kết thúc trên bãi biển.

Các vịnh hẹp trên bờ biển phía đông có thể cạnh tranh với Na Uy.

Selfoss. Foss ngụ ý thác nước ở Iceland, và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thác nước trong cả nước.

Đám mây UFO. Sự thật là ngoài đó.

Một hồ bơi lưu huỳnh khổng lồ tại Geysir. Geysir là một mạch nước phun mà không còn nổ ra nữa. Đó là Geyser đầu tiên được người châu Âu biết đến và nơi mà từ tiếng Anh của Gey Geyer có nguồn gốc từ.

Mặc dù Geysir không còn hoạt động, nhưng vị trí này vẫn phổ biến trên con đường Traveller Golden Circle nổi tiếng bên ngoài Reykjavik nhờ một Geyser hoạt động khác gần đó có tên là Strokkur.

Jökulsárlón đầm phá ở phía đông nam Iceland. Giữ đôi mắt của bạn bong ra cho hải cẩu khi bạn đến thăm!

Ý tôi là Mordor, một số cảnh quan đẹp trên đường đến Myvatn ở phía bắc.

Sự tương phản màu sắc trong bức ảnh này thổi vào tâm trí tôi.

Vịnh! Một phần của Vòng tròn Vàng, đây là một trong những thác nước quan trọng nhất ở Iceland. Tên của nó ngụ ý về thác nước vàng. Đó là một ngày thực sự nhảm nhí khi tôi ở đó.

Nếu bạn có thể, hãy cố gắng đến thăm sớm trước đám đông. Rất nhiều xe buýt đi thăm Vòng tròn Vàng những ngày này!

Nhìn vào các vịnh hẹp.

Những đám mây đẹp trên biển nghiêm trọng ở cuối phía đông Iceland.

Con đường dài ở Iceland nhưng nó luôn đưa bạn đến nơi bạn muốn đi.

Nhiều ánh sáng phía bắc hơn. Bạn không bao giờ có thể kiệt sức về những điều này.

Dettifoss. Thác nước này nằm ở phía bắc gần Selfoss và dự kiến ​​sẽ là thác nước mạnh nhất ở châu Âu. Con đường để đến đây rất gập ghềnh vì vậy hãy lên kế hoạch thêm thời gian và lái xe chậm hoặc bạn có thể bị xẹp lốp.

Ngựa Iceland chơi xung quanh. (Hãy nhìn vào mái tóc dài, chảy! Tôi ước mình có mái tóc như vậy!)

Vào một ngày mưa lái xe qua miền nam Iceland, chúng tôi tình cờ gặp những ngọn núi khổng lồ này được bao phủ trong những đám mây. Bức ảnh không làm công lý hoành tráng nhưng tôi vẫn thích nó.

Mặt sau của Seljalandsfoss. Trong số tất cả những bức ảnh tôi đã chụp, cái này là yêu thích của tôi. Tôi yêu sự xen kẽ của ánh sáng, nước, bầu trời xanh và màu xanh lá cây ở đây.

Đây cũng là một trong những thác nước phổ biến nhất trong cả nước. Cố gắng ghé thăm trước 10 giờ sáng để đánh bại đám đông!

Một cánh đồng nham thạch phủ đầy rêu ở miền nam Iceland.

Iceland là vùng đất của cầu vồng, và tôi đã may mắn tìm thấy sự kết thúc của một. (Mặc dù vậy, không có nồi vàng. Nó nên ở đầu bên kia!)

Mặt trước của Seljalandsfoss (bao gồm cầu vồng). Bạn thực sự có thể đi sau thác nước ở đây, mặc dù bạn có thể sẽ có một chút ẩm ướt, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn có một chiếc áo mưa.

Hồ bơi nhỏ và đá nham thạch gần định cư.

Nếu bạn là một người hâm mộ Game of Thrones, bạn có thể nhận ra hang động này là nơi Jon và Ygritte hoàn thành mối quan hệ của họ. Nước trongHang đủ ấm để bơi vào và từng là một hồ bơi công cộng.

Một hồ bơi lưu huỳnh khác là Hverir. Tôi thích sự tương phản giữa nước xanh và đất đỏ.

Myvatn tắm thiên nhiên. Yên tĩnh và ít tốn kém hơn so với đầm phá nổi tiếng bên ngoài Reykjavik. Tôi yêu thích ở đây một mình trong hơn một giờ.

Đèn phía Bắc. Đây là từ đầu đêm khi họ mới bắt đầu ra mắt. Không kém phần đẹp.

***
Tôi chỉ xoay sở để thấy một phần của Iceland trong chuyến đi 11 ngày của tôi, nhưng chuyến thăm của tôi đã sống theo kỳ vọng cao của tôi.

Không có hình ảnh hoặc phim tôi thấy đã làm điều đó công lý. Nó thậm chí còn tốt hơn trong người, và tôi hy vọng những bức ảnh này truyền cảm hứng cho bạn di dời Iceland trong danh sách xô của bạn.

Nhận hướng dẫn ngân sách rộng rãi đến Iceland!

Bạn muốn lên kế hoạch cho chuyến đi lý tưởng đến Iceland? Kiểm tra hướng dẫn rộng rãi của tôi về Iceland được viết cho khách du lịch ngân sách như bạn! Nó cắt bỏ lông tơ được tìm thấy trong các hướng dẫn khác và đi thẳng vào thông tin hữu ích bạn cần. Bạn sẽ tìm thấy các hành trình, lời khuyên, ngân sách, cách tiết kiệm tiền, trên và ngoài những điều bị đánh đập để xem và làm, và các nhà hàng không phải là nhà hàng, chợ, quán bar, mẹo giao thông yêu thích của tôi, và nhiều hơn nữa! Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm và nhận bản sao của bạn ngay hôm nay.

Đặt chuyến đi đến Iceland của bạn: Những gợi ý và thủ thuật hậu cần
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để tìm một chuyến bay giá rẻ. Chúng là hai công cụ tìm kiếm yêu thích của tôi vì chúng tìm kiếm các trang web và hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn biết không có đá nào bị bỏ lại. Bắt đầu với Skyscanner trước vì họ có phạm vi tiếp cận đáng kể nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld vì họ có hàng tồn kho quan trọng nhất và giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com vì họ luôn trả lại mức giá phải chăng nhất cho nhà khách và khách sạn giá rẻ. Những địa điểm yêu thích của tôi là:

Quảng trường Hlemmur (Reykjavik)

Kex Hostel (Reykjavik)

Người du khách ba lô Akureyri (Akureyri)

Don Tiết quên bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp và hủy bỏ. Nó bảo vệ rộng rãi trong trường hợp bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó nhiều lần trong quá khứ. Các công ty yêu thích của tôi cung cấp dịch vụ và giá trị tốt nhất là:

Cánh an toàn (cho mọi người dưới 70)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MEDJET (để bảo hiểm hồi hương bổ sung)

Tìm kiếm các công ty tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho các công ty tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những cái tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.

Muốn biết thêm thông tin về Iceland?
Hãy chắc chắn ghé thăm Hướng dẫn điểm đến mạnh mẽ của chúng tôi đến Iceland để có nhiều mẹo lập kế hoạch hơn!