Paris: Thành phố yêu thích của tôi ở Châu Âu

Đăng: 25/8/08 | Ngày 25 tháng 8 năm 2008

Lưu ý: Đây là một trong những bài báo đầu tiên tôi từng viết. Nó không phải là tốt nhất. Nhưng nó là một phần trong hành trình của tôi, vì vậy, nó ở lại trên blog. Đối với nhiều bài viết gần đây (và chi tiết) trên Paris, bấm vào đây.

Paris. Các nhà thơ, nghệ sĩ, nhà viết kịch, nhà văn, nhà báo, chính khách, và nhiều hơn nữa đã viết về Thành phố Ánh sáng. Một số lượng từ đã được viết về nơi này. Tất cả liên quan đến Paris và bỏ đi trong tình yêu với nó.

Nó khó không yêu Paris. Nó là một nơi kỳ diệu và tôi có thể thấy tại sao rất nhiều người đổ về đường phố của nó. Paris toát lên văn hóa, tinh tế và phong cách.

Được định cư bởi các bộ lạc Gallic vào khoảng thế kỷ thứ ba trước Công nguyên, khu vực này sau đó đã bị người La Mã chinh phục vào khoảng 52 BCE. Họ dựng trại ở bờ trái, đặt tên cho Lutetia định cư của họ. Kitô giáo bị bắt gặp trong khu vực vào khoảng thế kỷ thứ ba CE và đến năm 508, Paris đã trở thành thủ đô của triều đại Merovingian. Thành phố đã bị người Viking sa thải vào năm 845 nhưng đã phục hồi và đẩy lùi hơn nữa các cuộc xâm nhập của người Viking. Vào thế kỷ thứ 12, Paris là trung tâm kinh tế và văn hóa của tất cả Pháp, và đến thế kỷ tiếp theo, đây là thành phố quan trọng nhất ở khắp châu Âu.

Ngày nay, Paris là một trong những điểm đến mang tính biểu tượng nhất, được tìm kiếm trên thế giới. Và, giống như hàng triệu người trước tôi, tôi đã yêu nó ngay khi tôi đến. Tôi nhớ thời điểm chính xác quá.

Đó là khoảng nửa đêm, và tôi chỉ ở Paris trong hai giờ. Tôi đã gặp gỡ bạn bè trong một đêm trên thị trấn và đã nhìn thấy nhiều thành phố khi tôi đến từ Bordeaux muộn. Tôi chỉ nhìn thấy tàu điện ngầm và một khối đến căn hộ của bạn tôi, nơi tôi bỏ túi.

Nhưng, lần thứ hai chúng tôi xuất hiện từ nhà ga tàu điện ngầm gần Arc de Triomphe và ngạc nhiên trước Champs-Élysées, tôi đã yêu. Cupid bắn mũi tên của mình tốt nhất qua tôi.

Chúng tôi đã dành một đêm tuyệt vời trên thị trấn, gặp gỡ người dân địa phương và tiệc tùng cho đến khi bình minh. Khi chúng tôi vấp ngã về nhà trong ánh sáng buổi sáng, tôi biết tôi luôn luôn được kết nối với thành phố này.

Chỉ với hai ngày trong thị trấn, tôi chỉ có thời gian để xem các điểm tham quan lớn và lang thang trên đường phố thành phố. (Chỉnh sửa: Bởi vì chuyến thăm đầu tiên của tôi vào năm 2008, tôi đã đến Paris nhiều lần. Tôi thậm chí đã chuyển đến đó một chút!)

Một trong những điều đầu tiên gây ấn tượng với tôi là nó rộng rãi như thế nào. Paris chứa đầy những con đường rộng, rất nhiều quảng trường nhỏ và quảng trường, và các công viên lớn. Ở các thành phố châu Âu, đặc biệt là những người già như Paris, bạn hiếm khi tìm thấy sự cởi mở như vậy. Các tòa nhà cũ thường được xây dựng gần gũi, và bất kỳ chuyến đi nào đến London, Barcelona, ​​Rome hoặc Prague sẽ khiến bạn tự hỏi làm thế nào mọi người di chuyển qua những con đường ngột ngạt như vậy.

Nhưng Paris là khác nhau.

Có rất nhiều không gian mở ở đây. Nó làm cho thành phố cảm thấy ít bận rộn hơn và thoải mái hơn nhiều. Bạn có thể đi bộ, bạn có thể di chuyển. Nó làm mới. .

Với thời gian giới hạn, tôi bị mắc kẹt vào các địa điểm chính trong trung tâm thành phố. Tôi đã đi dạo những chiếc Tullieries và tự hỏi liệu Dan Brown có sử dụng Louvre một lần nữa trong những cuốn sách trong tương lai không. .

Những điểm nổi bật của chuyến đi đến vào ngày thứ hai của tôi ở đó. Tôi đã dành sáu giờ lang thang trên đường phố Paris, yêu nó ngày càng nhiều. Thành phố này thật đẹp. Đẹp một cách ngu ngốc. tất cả.

Tôi đặc biệt vui mừng trong quý Latin. Khu vực lịch sử này có những con đường nhỏ, quanh co rẽ vào những góc lạ và mở ra những quảng trường nhỏ. Mặc dù rất gần với Notre Dame, nhưng có rất ít khách du lịch lang thang xung quanh. Các đường phố ở đó yên tĩnh hơn nhiều so với những nơi khác, và nó có vẻ như là một khu vực tốt để ăn và thư giãn. Tôi rất biết ơn khi bị lạc trong một thời gian.

Một nơi khác tôi yêu thích là Jardin du Luxembourg. Trải qua hơn 56 mẫu Anh, khu vườn rộng lớn phía sau Palais du Luxembourg là một địa phương được yêu thích vào một ngày hè ấm áp. Những con đường rợp bóng cây ngoằn ngoèo trên khắp khu vực, kết nối với các công viên với dã ngoại hoặc ngủ trưa trong và sân tennis để chơi. Có một đài phun nước trung tâm lớn và một nơi nhỏ để đua thuyền. Nó chứa đầy những người thư giãn và ăn uống và tận hưởng cuộc sống.

Một điều gây ấn tượng với tôi về những khu vườn là số lượng lớn ghế ở khắp mọi nơi. Trong thực tế, nhiều công viên ở Paris có ghế. Những chiếc ghế không bị trói, bởi vì không ai lấy chúng. Họ chỉ ở đó. Ở nhiều nơi khác mà tôi đã từng đến, mọi người sẽ đánh cắp những chiếc ghế, và dần dần họ biến mất, quá tốn kém để thay thế. Nhưng không phải ở đây. Mọi người chỉ để họ được!

Và làm thế nào tôi có thể quên hai điểm tham quan quan trọng nhất: Tháp Eiffel và Notre Dame.

Nếu tôi thành thật, Tháp Eiffel không phải là người xuất sắc trong lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó. Trời mưa, và tòa tháp dường như hòa quyện vào những đám mây màu xám trên đầu. Vâng, nó thật tuyệt, nhưng nó thật ngoạn mục. Sau đó tôi thấy nó là một Tim thứ haie. Vào một ngày xanh trong suốt, tòa tháp bị mắc kẹt trên bầu trời, lên cao phía trên các tòa nhà xung quanh. Đi về phía nó, tôi đã phấn khích hơn nhiều, và khi tôi thấy nó cao hơn so với Seine, tôi đã rất ấn tượng. Thực sự ấn tượng.

Tuy nhiên, tôi đã không ngạc nhiên với sự chờ đợi hai giờ để lên đỉnh và đã bỏ qua điều đó. Nhưng thật là một cảnh tượng! Tháp Eiffel, hay măng tây kim loại của người Hồi giáo như người Paris thường gọi nó, là mê hoặc. Nó là biểu tượng của thành phố tình yêu, được thể hiện rõ bởi số lượng lớn các cặp vợ chồng vuốt ve nhau trên bãi cỏ xung quanh.

Notre Dame sạch hơn tôi nghĩ. Tôi mong đợi một cấu trúc nghiệt ngã, mang lại cho kiến ​​trúc gothic một cảm giác thậm chí còn tối hơn và huyền bí. Đáng buồn thay, có vẻ như tòa nhà đã được làm sạch trong vài năm qua. Tôi nghĩ rằng nó lấy đi từ lịch sử và báo trước của cấu trúc. Mặc dù vậy, C hèest La Vie phải không?

Sự quyến rũ thực sự của Notre Dame là phía sau hình bầu dục của nó. Phần này thật ngoạn mục, và nghệ thuật gothic rất công phu và được thiết kế tốt. Nhược điểm là biển khách du lịch đám đông nơi này mỗi ngày. Chúng tràn quanh như những con ong đến mật ong.

Nói tóm lại, Paris thật tuyệt vời. Tôi yêu tất cả và sẽ trở lại ngay khi tôi có thể. Có một sự rung cảm với thành phố này kết nối với tôi và tôi cảm thấy như hai chúng tôi chỉ thuộc về nhau.

Bài viết tiếp theo của tôi sẽ đưa ra đề xuất đi du lịch quanh thành phố và đưa ra lời khuyên hữu ích hơn nhiều. Nhưng đây là câu chuyện tình yêu Paris của tôi. Vì vậy, rất nhiều người trong chúng ta có một.

Nhận hướng dẫn ngân sách rộng rãi của bạn đến Paris!

Để biết nhiều thông tin sâu rộng hơn, hãy xem sách hướng dẫn của tôi đến Paris được viết cho khách du lịch ngân sách như bạn! Nó cắt bỏ lông tơ được tìm thấy trong các hướng dẫn khác và đi thẳng vào thông tin hữu ích bạn cần để đi vòng quanh Paris. Bạn sẽ tìm thấy hành trình được đề xuất, ngân sách, cách tiết kiệm tiền, những thứ trên và ngoài đường để xem, các nhà hàng, chợ, quán bar, quán bar, vận chuyển, vận chuyển và nhiều hơn nữa! Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm và nhận bản sao của bạn ngay hôm nay!

Đặt chuyến đi của bạn đến Paris: Những gợi ý và thủ thuật hậu cần
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để tìm một chuyến bay giá rẻ. Chúng là hai công cụ tìm kiếm yêu thích của tôi, bởi vì chúng tìm kiếm các trang web và hãng hàng không trên toàn cầu, vì vậy bạn luôn biết không có hòn đá nào bị bỏ lại. Bắt đầu với Skyscanner trước tiên, bởi vì nó có phạm vi quan trọng nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld, vì nó có hàng tồn kho quan trọng nhất và giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng Booking.com, vì nó liên tục trả lại mức giá phải chăng nhất cho nhà khách và khách sạn. Những địa điểm yêu thích hàng đầu của tôi ở Paris là:

Canal St. Christopher

3 ký túc xá vịt

Les Piaules

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều nơi để ở, ở đây cho các nhà trọ yêu thích của tôi ở Paris.

Và nếu bạn đang tự hỏi phần nào của thị trấn sẽ ở, thì đây là sự cố khu phố của tôi!

Đừng quên bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp và hủy bỏ. Đó là sự bảo vệ rộng rãi trong trường hợp có bất cứ điều gì sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó, vì tôi đã phải sử dụng nó nhiều lần trong quá khứ. Các công ty yêu thích của tôi cung cấp dịch vụ và giá trị tốt nhất là:

Cánh an toàn (cho mọi người dưới 70)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người từ 70 tuổi trở lên)

MEDJET (để bảo hiểm hồi hương bổ sung)

Tìm kiếm các công ty tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi để các công ty tốt nhất để sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những cái tôi sử dụng để tiết kiệm tiền trên đường. Họ sẽ làm điều tương tự cho bạn.

Cần một hướng dẫn?
Paris có một số tour du lịch thực sự thú vị. Công ty yêu thích của tôi là đi bộ. Nó có hướng dẫn chuyên gia và có thể giúp bạn đằng sau hậu trường tại các điểm tham quan tốt nhất của thành phố.

Nếu bạn muốn có một tour du lịch xe đạp, hãy sử dụng các tour du lịch lốp béo. Nó có những chuyến đi xe đạp tốt nhất và nhiều chi phí trong thị trấn.

Muốn biết thêm thông tin về Paris?
Hãy chắc chắn ghé thăm Hướng dẫn điểm đến mạnh mẽ của chúng tôi đến Paris để có nhiều mẹo lập kế hoạch hơn!