Đỉnh Victoria: Những quan điểm siêu thực từ người vĩ đại nhất của Hồng Kông

, chuyến đi này là một trải nghiệm, tuy nhiên nó đã không lên cho đến khi tôi có một cái nhìn tuyệt vời của bến cảng Victoria mà tôi hiểu rằng tôi đã làm những gì tôi liên quan đến Hồng Kông vì.

Chuyến đi đầu tiên của tôi đến Hồng Kông gần như hoàn hảo. Tôi đã có thể vượt qua tất cả các sản phẩm trong danh sách phải truy cập của mình ngoại trừ một điều – Đỉnh Victoria. Vì vậy, khi một cơ hội để trở về gõ cửa của tôi, tôi hiểu chính xác điều đầu tiên tôi sẽ làm.

Ở mức 552m, Victoria Chiều cao (hoặc cài đặt Austin) là điểm lớn nhất ở đảo Hồng Kông. (Tai Mo Shan, ở mức 957m, cao hơn xa cũng như là vĩ đại nhất trong toàn bộ lãnh thổ.) Tăng ở cuối phía tây của hòn đảo, nó sử dụng những khung cảnh ngoạn mục nhất của Cảng Victoria nổi tiếng nhất, một trong những tốt nhất thế giới cũng như bận rộn nhất. Không có vị trí nào khác có thể dễ dàng truy cập dễ dàng có thể là một điểm thuận lợi tốt hơn nhiều để trải nghiệm sự rung động cũng như năng lượng của đô thị phương Đông này, đặc biệt là vào ban đêm. Hội nghị thượng đỉnh thực tế của nó được đóng cửa trước công chúng, tuy nhiên khu dân cư xung quanh cũng như công viên là những gì Modiker “The Peak” đề cập đến ngày hôm nay.

Chiều cao Trâm.

Đó là giữa tháng Hai, cũng như áo khoác của tôi không phù hợp với việc sướng cắn thấm nó. Tuy nhiên, ở bên ngoài có thể không được giúp đỡ. Tôi đang đứng ở phía xa của một hàng đợi cực kỳ dài, bóng quanh một tòa nhà bên cạnh trạm xe điện chiều cao, cửa ngõ chính đến đỉnh Victoria, hoặc nhiều hơn nữa chỉ là “đỉnh cao”. Rất may, con rắn này di chuyển nhanh hơn tôi mong đợi. Bằng cách mặt trời lặn, tôi đã ở trước quầy bán vé, giữ những vé tươi của tôi sẽ cho phép tôi lên xe điện cũng như có quyền truy cập vào sàn kiểm tra trên đỉnh núi.

Siêu sao đang ở đây: Xe điện chiều cao
Hàng đợi dài đến đầu tram cao cấp
Vé chiều cao của tôi
Người này làm tôi bối rối ngay từ đầu. Tôi giống như, anh ấy không di chuyển. Rõ ràng, anh ấy là một con số sáp. Tôi thật ngốc.
Chiều cao Trâm là một phần cần thiết của toàn bộ kinh nghiệm cao điểm. Có rất nhiều phương pháp để đạt được quan điểm, tuy nhiên, có một đám đông đám đông đàn xung quanh khu vườn đường cao tốc độ cao. Bản thân chuyến đi, mặc dù ngắn, là đáng chú ý. Tôi đứng ở cực kỳ trở lại của xe điện đóng gói vì không còn chỗ trống. Khi xe điện bò nhiều như đỉnh, lực khiến tôi nghiêng về bức tường phía sau tôi cũng như có được một nắm tuyệt vời trên một trong những đường ray bàn tay. Các cửa sổ đã chơi một loạt các hình ảnh siêu thực có vẻ hấp dẫn lạ lùng. Góc của chúng ta làm cho bất cứ điều gì bên ngoài nhìn nghiêng cũng như lệch, như thể họ đang rơi vào chúng ta. Đèn rò rỉ với các cửa sổ của các tòa nhà dân cư đã cung cấp cho chúng tôi một cái nhìn vào cuộc sống hàng ngày của những người cư ngụ. Đó là một kinh nghiệm kỳ lạ. niềm vui cơ bản.

Những chiếc xe điện đã có khoảng rất nhiều hơn 120 năm. Trước khi mở cửa, người dân địa phương cũng như du khách dựa vào đi bộ hoặc ghế Sedan, một cabin cửa sổ do hai người cung cấp (như một ông chủ!). Tuy nhiên, càng nhiều càng nhiều người được chọn trực tuyến trong các khu vực xung quanh đỉnh cao, nhu cầu về một loại phương tiện giao thông tốt hơn nhiều phát triển. Năm 1888, chiều cao Trâm được sinh ra, rất kỳ diệu ở châu Á. Lịch sử của nó được ghi chép kỹ lưỡng cũng như được trưng bày tại Phòng trưng bày lịch sử Trâm Chiều cao ở Terminus thấp hơn.

Một chiếc ghế sedan được sử dụng trước khi tốc độ Trâm được thành lập. hình ảnh từ http://www.thepeak.com.hk.

Quan điểm từ đỉnh

Tôi đã trực tiếp đến Sky Terrace 428 Kiểm tra sàn ngay khi tôi xuống xe điện. Nhiệt độ là không thể tha thứ, cũng như gió chế giễu sự bất lực của tôi để chuẩn bị cho cái lạnh. Tôi đã thất bại trong việc mang găng tay lên để tôi phải nhét tay vào áo khoác cũng như chờ đến lượt mình chiếm vị trí góc mong muốn nhất. Từ đây, đèn cửa sổ cũng như đèn đường phát sáng như đom đóm nhiều màu, cho phép tôi thất bại trong tình trạng đóng băng của mình một lát. Tôi nhớ trong đầu thời gian tôi lần đầu tiên nghe bản ghi âm chơi trên tàu từ sân bay. Khi nó nói: “Chào mừng đến với thành phố đương đại cũng như tương lai của Hồng Kông,” nó đang đề cập đến điều này – các cụm ngôi sao sáng sủa.

Vẽ theo quan điểm
Bến cảng Victoria từ đỉnh cao
Sầu trời Sân thượng
Mặc dù lạnh, đó là một bầu trời thân thiện. Không có sương mù để chặn quan điểm của chúng tôi. Không có mưa để làm chúng tôi đi. Chỉ có tôi, đám đông điên rồ đằng sau tôi, cũng như một biển ánh sáng trước mặt tôi. Tôi muốn ở lại bất động tại khu vực đó cho đến khi mắt tôi bị hao mòn để lấy tất cả mọi thứ. Nó đã không xảy ra. Tôi có thể nhìn vào nó trong một giờ cũng như không nhúc nhích, tuy nhiên dạ dày cồng rồng của tôi cũng như làn da bong tróc đã thúc giục tôi vào trong cũng như ăn một cái gì đó.

Xe điện cao điểm
Giờ mở cửa: 7h đến 12 triệu

Tháp chiều cao
Thứ Hai-Thứ Sáu: 10AM – 11 giờ tối
Thứ bảy, Chủ nhật, Ngày lễ: 8 giờ sáng – 11 giờ tối

Đỉnh xe điện cũng như giá vé Sky Pass
Trả lại: HKD 75 cho người lớn, HKD 36 cho trẻ em
Một-wa.Y: HKD 63 cho người lớn, HKD 29 cho trẻ em

Làm thế nào để đến Victoria Peak: Từ Tsim Sha Tsui, nơi đặt rất nhiều khách sạn kế hoạch ngân sách, đưa MTR đến Trạm trung tâm. Sử dụng thoát J2. Khi rời khỏi nhà ga, băng qua khu vườn chater cũng như tìm kiếm tòa nhà của Ngân hàng Trung Quốc (hình ảnh bên trái). Chỉ cần để mắt đến tòa nhà cao tầng này vì đây là địa danh chính của bạn. Đi bộ lên dốc dọc theo đường Garden cũng như bạn sẽ thấy đầu cuối xe điện ở phía bên tay trái của bạn. Nhiều hướng đi sâu hơn ở đây.

Thêm ý tưởng trên YouTube

Bài viết liên quan:

Tsim Sha Tsui đến Victoria Chiều cao của MTR: Hồng Kông

Đại lộ Ngôi sao: Trong tâm trạng giống như ở Hồng Kông

Tsim sha tsui đến Disneyland Hồng Kông bởi MTR

Chuyến đi gia đình Hồng Kông: Tóm tắt, Kế hoạch du lịch cũng như Kế hoạch Ngân sách

Ngong Ping, Hồng Kông: Phật Tian Tan cũng như Tu viện Po Lin

12 điểm đến phương Đông cho những người đeo ba lô solo lần đầu tiên

Siêu sao Xử Nữ: Hướng dẫn hành trình cho những người đầu tiên (những gì mong đợi)